HOẰNG HÀ RỘN RÀNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Đăng lúc: 00:00:00 05/09/2022 (GMT+7)

Sáng ngày 5-9, trong không khí nô nức ngày khai giảng năm học mới cùng cả nước, Trường Tiểu học và THCS Hoằng Hà, Trường Tiểu học Ngọc Đỉnh và Trường MN đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023.

                                  HOẰNG HÀ RỘN RÀNG KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2022-2023

  Hoà chung trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, Sáng ngày 5-9, trong không khí nô nức ngày khai giảng năm học mới cùng cả nước, Trường Tiểu học và THCS Hoằng Hà, Trường Tiểu học Ngọc Đỉnh và Trường MN đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2022-2023. Tham dự lễ khai giảng tại các điểm trường có các đồng chí lãnh đạo, Đảng Ủy, HĐND, UBND, MTTQ và các ngành đoàn thể về dự tại các trường.

 

                                              Hình ảnh khai giảng tại trường Mầm Non

 

Hoằng Hà là một xã mặc dù điều kiện kinh tế còn khó khăn, cơ sở vật chất, điều kiện địa lý, cơ sở trường học đã được xây dựng từ lâu, nay đã có những hạng mục công trình đã xuống cấp. Nhưng dưới sự lãnh đạo của các cấp Uỷ đảng, chính quyền địa phư­ơng, sự phối hợp của các ban, ngành, sự ủng hộ của cha mẹ học sinh cùng với sự cố gắng không biết mệt mỏi của các thế hệ thầy cô giáo, Thầy và trò của Trường Tiểu học và THCS Hoằng Hà,  trường Tiểu học Ngọc Đỉnh, Và Trường MN đã đạt được những thành tích cao và toàn diện.

Phong trào văn nghệ, thể dục thể thao không ngừng phát triển; chất lượng các môn học nâng lên. Nhà trường tổ chức thành công nhiều cuộc giao lưu, nhiều hoạt động giáo dục góp phần quan trọng vào việc phát triển các phẩm chất, năng lực cho học sinh. Cuối năm học, các trường được cấp trên đánh giá Hoàn thành tốt nhiệm vụ; định hướng phát triển năng lực học sinh để tiếp tục nâng cao chất lượng đại trà, chất lượng mũi nhọn, xứng đáng với niềm tin yêu của các cấp lãnh đạo, phụ huynh và nhân dân dành cho nhà trường

.

 

Trư­ớc thềm năm học mới, nhà trường nhận được sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời và sâu sát của các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương song nguồn vốn để tu bổ cơ sở vật chất chưa đáp ứng nhu cầu, còn cần nguồn đầu tư của cấp trên và nguồn tài trợ của phụ huynh, các nhà hảo tâm. Trong những năm học qua, phụ huynh và nhân dân có những đóng góp to lớn về tiền bạc và ngày công để tu sửa, bổ sung cơ sở vật chất nhà trường. Song để con em Hoằng Hà được học trong ngôi trường “An toàn - xanh - sạch - đẹp”, được tiếp cận với các mô hình giáo dục mới, được tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm vui tươi, bổ ích, được tiếp cận với các phương tiện dạy học hiện đại thì nhà trường còn cần rất nhiều sự ủng hộ về trí lực, tài lực, nhân lực của phụ huynh, của nhân dân và của con em Hoằng Hà xa quê.

Năm học mới đã đến, Trường Tiểu học và THCS Hoằng Hà, trường Tiểu học Ngọc Đỉnh, Trường MN và cùng cả nư­ớc thực hiện Nghị quyết đại hội đảng các cấp và tiếp tục thực hiện chủ trương "Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo" theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 8 (khóa XI); cùng thiếu nhi cả nước thực hiện tốt chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy!". Các em học sinh hãy chăm chỉ, tích cực, nỗ lực sáng tạo trong học tập, rèn luyện; tránh xa các tệ nạn xã hội; thực hiện tốt các quy định về an toàn giao thông, phòng chống dịch bệnh Covid-19 và nội quy nhà trường để tạo dựng một hành trang tri thức đầy đủ, một tương lai tươi sáng cho bản thân; làm rạng danh gia đình, dòng tộc và quê hương Hoằng Hà yêu quý của chúng ta. Các thầy cô giáo cùng các em học sinh hãy vững vàng bư­ớc vào năm học mới với niềm vui và quyết tâm quyết thắng.

                                   Một số hình ảnh trong ngày khai trường

                          

                                                                        Đài truyền thanh xã

0 Bình luận
Ý kiến bạn đọc
Kết quả giải quyết TTHC
Truy cập
Hôm nay:
1
Hôm qua:
0
Tuần này:
1
Tháng này:
0
Tất cả:
316934